วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

หัวเราะให้เป็น

ริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนใบหน้า ส่วนหนึ่งก็มาจากการยิ้มและการหัวเราะ คุณจะสามารถสังเกตเห็นริ้วรอยได้อย่างชัดเจนทีเดียวระหว่างที่คุณยิ้มหรือหัวเราะ โดยเฉพาะรอยย่นเหนือแก้มและรอยตีนกา
วิธีการที่จะแนะนำกังต่อไปนี้ จะช่วยให้การหัวเราะของคุณในแต่ละครั้งไม่เข้าไปย้ำทำให้เกิดริ้วรอยเด่นชัดไปกว่านี้
ให้คุณผ่อนคลายใบหน้าทุกครั้งที่จะหัวเราะ โดยพยายามดึงมุมปากขึ้นไปทางหู และหัวเราะโดยไม่ฉีกยิ้มมากจนเกินไปนัก เพราะจะทำให้มีรอยย่นบนใบหน้า


อ่านบทความถัดไป >> อาบน้ำนมบำรุงผิว
อ่านบทความก่อนหน้า  >> ไม่อยากใส่ฟันปลอมก่อนแก่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น