วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

เพื่อผมที่แข็งแรง

จะหวีผมอย่างไร ให้ผมไม่หลุดร่วงออกมาจนน่าตกใจ จนเกิดปัญหาผมร่วงผมบางได้ แล้วยังส่งผลให้ผมมีสุขภาพที่ดีแข็งแรง ดูมีน้ำหนัก เงางาม พ่วงท้ายไปด้วย
ถือแปรงหวีผมด้วยมือขวา พร้อมกับเอียงศีรษะไปทางขวาแล้วเริ่มแปรงผมจากโคนผมทางด้านซ้ายไล่ลงมาประมาณ
20 ครั้ง จากนั้นก็แปรงผมในลักษณะเดียวกันแต่สลับข้าง

อ่านบทความถัดไป >> นวดลบรอยย่น
อ่านบทความก่อนหน้า  >> ลิปสติกกับความอ่อนเยาว์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น