วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

ปกป้องเส้นผม

นอกจากแสงแดดจะเป็นอันตรายในการพรากความอ่อนเยาว์ไปจากผิวแล้ว ก็ยังทำร้ายสุขภาพผมด้วยเช่นกัน
ผมจะเสียได้ง่ายมาก ไม่ว่าจะแห้งกรอบ แตกปลาย หรือเปลี่ยนสี ถ้าหากเส้นผมของคุณถูกแสงแดดจ้าๆอยู่บ่อยๆ การที่จะหวังให้ผมดูเงางาม มีสุขภาพดีไปยาวนาน คงจะเป็นได้แค่ความหวังเท่านั้น หากคุณยังไม่ปกป้องเส้นผมให้พ้นจากแสงแดด


อ่านบทความถัดไป >> ชะลอตีนกามาเยือนก่อนวัย
อ่านบทความก่อนหน้า  >> นวดลบรอยย่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น