วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

อาหารเสริมบำรุงเส้นผมให้ดูดี

นอกจากจะดูแลเส้นผมให้สะอาด ไม่หงอกขาวก่อนวัย ด้วยการบำรุงจากฝีมือช่างทำผมแล้ว ที่เขาว่ากันว่าจะให้ดูดีจริงๆ ก็ควรต้องมีดีมาจากข้างใน เห็นทีจะถูกต้องที่สุด
ฉะนั้นเพื่อผมสวยมีสุขภาพที่ดีไปได้นานๆ อาหารเสริมเป็นสิ่งที่คุณไม่ควรมองข้ามไปอย่างเด็ดขาด
- อีฟนิ่ง พริมโรส ออยล์ จะช่วยได้ดีถ้าหากคุณไม่ต้องการให้ผมบางกรอบและดูแห้งกรอบ
- เคลป์ ที่ได้จากสาหร่ายใบยาว ก็จะทำให้ผู้ที่บำรุงด้วยเคลป์เลิกกังวลใจกับศีรษะล้านเหมือนคนแก่ในวัยหนุ่มสาว
- ซิลิก้า ซึ่งมีอยู่ในผักใบเขียวทั้งหลาย และบรรดาเมล็ดธัญพืชจะช่วยเร่งผมของคุณให้ยาวขึ้น และเพิ่มน้ำหนัก ความมันเงาให้กับผู้ที่มีปัญหาผมเสียได้เป็นอย่างดี


อ่านบทความถัดไป >> AHA ชะลอริ้วรอยบนใบหน้า
อ่านบทความก่อนหน้า  >> แว่นตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น